adsota, appota, appotax, report, báo cáo quý 3 2017, báo cáo thị trường di động

Adsota phát hành báo cáo thị trường quảng cáo di động và tình hình App Monetization Việt Nam Quý 3 – 2017

Báo cáo về thị trường quảng cáo di động và tình hình App Monetization tại Việt Nam được Adsota thực hiện và phát hành hàng quý.

Báo cáo về quý 3 – 2017 sẽ vẫn bao gồm những thông tin, nội dung đặc biệt hữu ích đối với các nhà lập trình, phát triển (developer), phát hành (publisher) ứng dụng, các mobile marketer và các tech startup nói chung. Adsota tin rằng, đây sẽ là một tài liệu có thể hỗ trợ các bạn giải quyết bài toán về sản phẩm, thị trường, về chiến lược người dùng, cũng như bài toán doanh thu cho ứng dụng di động.

Hãy cũng Adsota điểm lại những nội dung, tin tức, xu hướng nổi bật nhất được tổng hợp trong giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9 của năm 2017:

  • Android tiếp tục là hệ điều hành thống trị trên toàn cầu. Lượt tải ứng dụng từ kho tải của Google (Google Play) gấp khoảng 2.5 lần so với kho tải của Apple (Apple App Store). Tuy nhiên, người dùng iOS có xu hướng chi nhiều tiền để mua ứng dụng, tính năng hơn so với người dùng Android.
  • Các xu hướng phát triển ứng dụng trong tương lai: lĩnh vực về xã hội, giao tiếp (ứng dụng thuộc mảng social, communication) bị xem như ngõ cụt với các nhà phát triển. Trong khi đó, các nhà phát triển trên toàn cầu tập trung vào lĩnh vực đồ họa, nghệ thuật và hẹn hò.
  • Xu hướng kiếm tiền hiệu quả và phổ biến nhất với ứng dụng nhất vẫn là quảng cáo.
  • Xu hướng toàn cầu hóa của ứng dụng di động: 90% các publisher hàng đầu phát hành ứng dụng tại thị trường nước ngoài, và 85% tổng doanh thu của họ có được là nhờ người dùng quốc tế.
  • Việt Nam được xem như ngôi sao đang lên của thị trường di động với: số người sử dụng điện thoại thông minh tăng cao từ thành thị tới nông thôn; lượt tải đứng thứ 7 toàn cầu (đứng thứ 2 Đông Nam Á), số lượt tải và cài ứng dụng mới hàng tháng cao nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tăng trưởng doanh thu quảng cáo (eCPM) ấn tượng,…

Chi tiết Báo cáo thị trường quảng cáo di động và tình hình App Monetization Việt Nam Quý 3 – 2017:

_____

Bạn đọc có thể để lại email tại tại trang đích SlideShare để nhận được phiên bản chính thức do Adsota phát hành.

Comments

comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *