Adsota Workshop 7: Sẵn sàng cho một năm mới 2018

Adsota Workshop là sự kiện thường xuyên, nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho các nhà phát triển, lập trình ứng dụng Việt.

Ngày 30/1/2018 vừa qua tại Hà Nội, buổi workshop với chủ đề “Building Right User Acquisition Strategies for 2018: Zero to Hero” với sự góp mặt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Google và của Tech Startup tên tuổi tại Việt Nam, đã diễn ra thành công và nhận được phản hồi tích cực từ khách tham dự là các nhà phát triển, phát hành ứng dụng và những người làm mobile marketing.

Các diễn giả khách mời tại sự kiện:

Thomas Zybulski Google Appota AppotaX Adsota
Diễn giả: Thomas Zybulski (Lead of Channel Partnership – Google, khu vực Châu Á – Thái Bình Dương). Chủ đề: Apps Business Opportunity
Nguyễn Minh Thảo Google Appota AppotaX Adsota
Diễn giả: Nguyễn Minh Thảo (Founder & CEO – Umbala Labs) Chủ đề: Zero Marketing
Waqas Burney Google Appota AppotaX Adsota
Diễn giả: Waqas Burney (Market Development Lead, Strategic Online Partnerships Manager – Google, khu vực Đông Nam Á). Chủ đề: 2017 mobile app market highlights – 2018 Trendings
Aksara Sumethkul (Om) Google Appota AppotaX Adsota
Diễn giả: Aksara Sumethkul (Channel Partner Manager – Google, khu vực Đông Nam Á) Chủ đề: Optimize Mobile Apps – Measure & Increase User Value

Là một tech startup ở Việt Nam, và được công chúng biết đến rộng rãi thông qua chương trình truyền hình Shark Tank – Thương vụ bạc tỉ Việt Nam, diễn giả Nguyễn Minh Thảo với phần trình bày Zero Marketing (chiến lược marketing 0 đồng) cho sản phẩm, cho thương hiệu thực sự làm nhiều marketer ngỡ ngàng. Được biết, Umbala có hơn 165.000 người sử dụng. Sau ba tuần, ứng dụng này thu về 634 triệu đồng. Công ty Umbala thậm chí chưa thực hiện các hoạt động tiếp thị. Câu chuyện thực tế – case study của chính Umbala Labs mà anh Thảo đã chia sẻ tại sự kiện là những tham khảo hữu ích và mang giá trị thực tế cao.

Trong khi đó, các diễn giả của Google tập trung sâu hơn vào ứng dụng di động và thị trường di động Việt Nam, cũng như Đông Nam Á. Đồng thời, Các khách mời của Google đánh giá rất cao thị trường ứng dụng di động của Việt Nam về tiềm năng, tốc độ phát triển, sự đầu tư với nền tảng công nghệ. Các chủ đề lần lượt đi từ tổng quan thị trường, các xu hướng phát triển, phát hành ứng dụng sẽ lên ngôi trong năm 2018, cho đến nội dung chi tiết hơn như tối ưu ứng dụng, gia tăng, giữ chân người dùng, hay tối đa doanh thu ứng dụng. Đây là những phần trình bày hấp dẫn, số liệu, xu hướng do các chuyên gia hàng đầu xác nhận, có giá trị chuyên môn cao.

adsota workshop Google Appota AppotaX Adsota

Với sự kiện, đội ngũ Adsota và AppotaX mong rằng các nhà phát triển, phát hành ứng dụng, những người làm mobile marketing có thể trang bị cho bản thân những kiến thức hữu ích, xây dựng những chiến lược phù hợp cho năm 2018 này.

Comments

comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *