Adsota Workshop – All About Mobile Network Traffic Optimization

Như chúng tôi đã thông báo, vào chiều 9/4/2016 vừa qua Adsota có tổ chức một buổi Workshop với sự góp mặt của nhiều chuyên gia quảng cáo trong và ngoài nước đến tham dự. Nội dung buổi Workshop xoay quanh vấn đề về cách quản lý nguồn traffic mobile cho hiệu quả, các xu hướng quảng cáo năm 2016, đánh giá một số mạng quảng cáo lớn dành cho mobile, chia sẻ các công cụ đo lường chất lượng traffic hiệu quả nhất, và phần quan trọng nhất thu hút mọi người là có sự góp mặt của 2 đại diện đến từ Facebook đã chia sẻ, giao lưu với người tham gia những thông tin rất ý nghĩa và nhiều giá trị.

^9A7C35A1572EC4A773A7792AC85EF63179784BB522FFAAABE8^pimgpsh_fullsize_distr

CEO Adsota phát biểu, giới thiệu về buổi Workshop

^AEDFBC56BF8136876F2BFD7BD2C75FEAC70360D0A5C30CB2D8^pimgpsh_fullsize_distr

Chị Trang Vũ – Traffic Manager của Adsota chia sẻ về giải pháp tối ưu quảng cáo di động, dự đoán xư hướng quảng cáo 2016

IMG_2485

Mr. Rafael chia sẻ về những chính sách, định hướng của Fb, tại thị trường Việt Nam năm 2016.

Mở đầu, Mr. Rafael có dự đoán tới năm 2018 thị trường game sẽ mang về doanh thu hơn 40 tỉ USD (năm 2015 là 30 tỉ USD) và chia sẻ các con số để cho thấy tiềm năng của thị trường di dộng trong tương lai gần, và cũng chỉ ra những thách thức với các nhà phát triển như: Làm sao để app có thể nổi bật, hay giữ chân người dùng trong app như thế nào. Theo số liệu của Facebook được Mr. Rafael chia sẻ thì cứ 3 người dùng thì có 2 người dùng sẽ ngừng sử dụng app và xóa app trong 24h.

Và đương nhiên sau khi chỉ ra thách thức Mr. Rafael cũng chia sẻ về những giải pháp giải pháp để user tăng nhận thức với ứng dụng, thúc đẩy doanh thu, cách giữ chân user trong game.

Để khách quan Mr. Rafael cũng chia sẻ một ví dụ thực tế một case study của game Throne Rush khi mới ra mắt cũng gặp rất nhiều khó khăn, những rào cản và việc vượt qua nó ra sao, sử dụng Facebook Analytic – công cụ tuyệt vời cho nhà quảng cáo di động để nghiên cứu hành vi, đặc điểm, thói quen,… của user để tìm ra vấn đề của game để khắc phục.

VD: Vấn đề giữ chân người trong game khi mới tải game, có đến 80% user bỏ game sau 24h cài đặt. Facebook đã sử dụng Facebook Analytic để phân tích và đặt giả thiết là game khó chơi và cần thiết có một phần hướng dẫn user chơi. Trước khi áp dụng hướng dẫn tỉ lệ user quay lại game là 21%, và sau khi áp dụng thì con số này tăng lên 37%.

Ngoài ra còn rất nhiều thông tin giá trị khác được Mr. Rafael chia sẻ mà các bạn có thể theo dõi lại toàn bộ buổi Workshop tại đây:

Livestream All About Mobile Network Traffic Optimization

Phỏng vấn ngắn với diễn giả.

Adsota rất cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm theo dõi và tham dự buổi Workshop. Năm 2016 được dự đoán quảng cáo di động sẽ rất phát triển và nếu bạn có app, muốn kiếm thêm thu nhập bằng việc chạy quảng cáo, đừng ngại liên hệ với Adsota. Chúng tôi tự hào là một trong số ít mạng quảng cáo di động hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi sẽ giúp Advertisers truyền tải thông điệp của họ đến đối tượng khách hàng phù hợp, đúng lúc, đúng chỗ. Qua đó tối ưu hiệu quả quảng cáo cho Advertisers, và tối ưu doanh thu cho ứng dụng của bạn. Adsota hỗ trợ nền tảng  Android và iOS, sỡ hữu nhiều loại Ad Format như Interstitial, Banner, Video, Offerwall,  và có CPI cạnh tranh (từ $0.5-$0.7). Để đăng ký tài khoản các bạn có thể xem video hướng dẫn ở đây.

Comments

comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *