1 tháng ra mắt, AppotaX đang âm thầm giúp các nhà phát triển Việt khai thác quảng cáo ứng dụng ra sao?

Kể từ buổi ra mắt 23/2, sau một tháng triển khai dịch vụ, tân binh AppotaX – Giải pháp tối ưu hóa quảng cáo trên ứng dụng dựa trên nền tảng Ad Exchange của Google, đã tạo ra những con số ấn tượng trong cộng đồng các nhà phát triển ứng dụng Việt bằng việc tích hợp và tối ưu doanh thu quảng cáo thành công các sản phẩm lớn trên thị trường với sản phẩm: Wifi chùa, Beatvn, Moneylover, Muvik,…

đối tác AppotaX

“Chiến lược hiệu quả, doanh thu tăng trưởng, chuyên nghiệp trong công việc, và tận tâm trong nghề là những lý do chúng tôi lựa chọn AppotaX”, ông Ngô Xuân Huy – CEO của Money Lover hài lòng chia sẻ, “Đã tồn tại những nhà cung cấp dịch vụ tương tự, thậm chí đang thống trị tại thị trường quảng cáo di động Việt Nam. Tuy nhiên tôi tin rằng chính sự thính nhạy với công nghệ mới và thái độ đối với công việc, với đối tác, với thị trường được xây dựng nhất quán của một tập thể lớn mới làm nên được thành công bền vững”.

Nhận thức rõ những khó khăn, rào cản, thách thức ban đầu phải đối mặt của 1 sản phẩm mới, ông Trần Quốc Toản, CEO Công ty CP Adsota khẳng định mạnh mẽ: “Thành Rome không thể xây trong một ngày. Lợi ích ngắn hạn chỉ là lâu đài trên cát. Tạo ra giá trị cho các nhà phát triển và nhà quảng cáo trên cơ sở tối ưu trải nghiệm người dùng là một cuộc hành trình dài đòi hỏi nỗ lực, thời gian, tiền bạc, nhưng đấy mới là một thành công đáng tự hào mà AppotaX nói riêng và Adsota nói chung muốn hướng tới”.

Đằng sau một tháng ra mắt sản phẩm thành công, đó là 6 năm nghiên cứu chuyên gia, thử nghiệm, am hiểu sâu sắc trải nghiệm người dùng, nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên sự hài lòng cho hơn 1,000 nhà xuất bản cũng như các nhà quảng cáo, hỗ trợ hơn 4,000 ứng dụng khai thác kiếm tiền hiệu quả. AppotaX đang ngày qua ngày là cầu nối giữa các mạng quảng cáo và các nhà quảng cáo lớn bằng việc sử dụng công nghệ đấu giá thời gian thực và tuỳ biến đối tượng để phân phối quảng cáo, từ đó thực hiện song song hai nhiệm vụ: ưu tiên trải nghiệm người dùng và tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà phát triển.

Comments

comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *