Adsota Public Workshop: Cùng các chuyên gia thảo luận về giá trị vòng đời người dùng

Tuần vừa qua, buổi workshop với chủ đề “User Lifetime Value – Make a loyal friend out of your user” do AdsotaAppotaX đồng tổ chức đã thu hút một lượng lớn những nhà phát triển và tiếp thị ứng dụng di động đến tham dự.

Buổi workshop thu hút rất đông người tham gia, bao gồm các nhà phát triển và tiếp thị ứng dụng di động

Góp mặt trong sự kiện này còn có các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Google, AppsFlyer, ZonmobOnesoft với vai trò là diễn giả khách mời. Trong buổi workshop, những khía cạnh liên quan đến Lifetime Value (LTV) của người dùng đã được các diễn giả đem ra thảo luận, trao đổi dựa trên việc ứng dụng thực tiễn vào các chiến lược mobile app marketing.

Keynote 1: Tối ưu doanh thu từ ứng dụng một cách thông minh với AdMob và Firebase

Mở đầu với việc tổng quan lại khái niệm LTV và áp dụng chỉ số này vào tối ưu doanh thu ứng dụng bằng 2 nền tảng quen thuộc là AdMobFirebase, anh Kevin Pham – App Dev Growth Manager của Google tại khu vực Đông Nam Á đã đem đến cho các nhà phát triển và mobile app marketer một giải pháp App Monetization hữu hiệu. 

Anh Kevin Pham – App Dev Growth Manager của Google tại khu vực Đông Nam Á trình bày về phương pháp tối ưu doanh thu từ ứng dụng với AdMob và Firebase

Keynote 2: Các case study của Appsflyer và chiến lược người dùng – Cần chất lượng hơn số lượng

Phần tiếp theo của buổi workshop là mục thảo luận của cô Daphna Gal – Senior Partner Development Manager của AppsFlyer. Bằng các ví dụ cụ thể rút ra từ những Case study thành công của chính AppsFlyer, cô đã vạch rõ hướng đi chú trọng vào chất lượng của người dùng và tận dụng chỉ số LTV làm thước đo để tối ưu các chiến lược thu thập, gia tăng cũng như giữ chân app user. 

Cô Daphna Gal – Senior Partner Development Manager của Appsflyer trình bày về chiến lược người dùng – Cần chất lượng hơn số lượng

Panel thảo luận trực tiếp 

Khoảng thời gian tiếp theo của buổi sự kiện là dành cho việc trao đổi trực tiếp giữa các vị diễn giả và khách mời.

4 diễn giả của sự kiện lần lượt đưa ra quan điểm cá nhân cho mỗi câu hỏi của khách mời tham dự

Ngoài 2 vị diễn giả đã trình bày 2 keynote chính của workshop, anh Đỗ Hồng Thắng – Co-Founder của Zonmob và anh Lê Văn Hùng – Marketing Manager của Abi Studio (Onesoft) cũng đã cùng tham gia thảo luận, trả lời những câu hỏi liên quan đến chủ đề User Lifetime Value từ phía khách mời tham dự.

Anh Đỗ Hồng Thắng – Co-Founder của Zonmob thảo luận cùng các diễn giả về việc so sánh giữa LTV và ROI
Anh Lê Văn Hùng – Marketing Manager của Abi Studio (Onesoft) đang trả lời câu hỏi từ phía khách mời sự kiện

Kết thúc buổi workshop

Cuối buổi sự kiện, anh Trần Quốc Toản – CEO của công ty Adsota đã lên trao tặng những phần quà lưu niệm từ ban tổ chức cho các diễn giả và gửi lời cảm ơn tới tất cả các vị khách mời tham gia buổi workshop.

Anh Trần Quốc Toản (ngoài cùng bên trái) – CEO của Adsota trao quà lưu niệm và cảm ơn các diễn giả khách mời

Anh cũng đưa ra nhận định về sự phát triển mạnh mẽ của thị trường quảng cáo và ứng dụng di động Việt Nam trong tương lai, đồng thời bày tỏ mong muốn đưa AdsotaAppotaX trở thành lựa chọn hợp tác hàng đầu trong lĩnh vực và đem lại hiệu quả, lợi nhuận cho các đối tác cả trong và ngoài nước.


Đừng quên theo dõi Blog và Fanpage của AppotaX (Google Ad Exchange Việt Nam) để cập nhật những thông tin và thủ thuật hữu hiệu nhất về Thế giới số cũng như thị trường Quảng cáo – Ứng dụng di động nhé!

 

 

Comments

comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *