VIETNAM MOBILE GAME FEST 2018 – Ngày hội về Game di động được đón chờ nhất trong năm đã khép lại thành công

Sự kiện Vietnam Mobile Game Fest 2018 năm nay đã thu hút người tham dự không chỉ bởi những hoạt động thường niên vô cùng hấp dẫn, mà còn ở sự xuất hiện của một loạt những tựa game mới nổi bật do chính những đơn vị lập trình Việt tạo ra.

VIETNAM MOBILE GAME FEST 2018.1

Vietnam Mobile Game Fest 2018 (VMGF2018) là sự kiện về ngành game mobile lớn nhất cả nước được tổ chức bởi BlueBird JSC. Mang theo mình sứ mệnh kết nối cộng đồng người làm game – chơi game tại Việt Nam, sự kiện tuy đã trải qua 4 lần tổ chức nhưng vẫn đem lại nhiều điều bất ngờ và thú vị với người tham dự.

Bluebird Award 2018 – Final Round Pitching

Tại Bluebird Award 2018 năm nay, phần trao giải cho các sản phẩm ứng dụng xuất sắc nhất – Final Round Pitching – đã tìm ra những cái tên mới nổi bật như Whoopee của developer Thái Nguyễn, Block Master của Kiss Me hay Soccer Runner của Trần Nhật Nam, v.v… Nhà Quán quân giữa 6 ứng dụng tới từ 6 nhà phát triển khác nhau sẽ được đại diện cho ngành lập trình game mobile Việt để trình diễn trên sân chơi Quốc tế tại sự kiện Tokyo Game Show vào năm 2019.

VIETNAM MOBILE GAME FEST 2018.2

Panel Talk – Mobile Game Trending

Vốn là một trong những hoạt động được quan tâm nhất, phần thảo luận “Xu hướng game di động” tại Bluebird Award 2018 năm nay có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành tên tuổi như CEO Phạm Hồng Quân (Falcon Studio), CEO Nguyễn Đình Khánh (Wolffun) hay BDM Tạ Nam Anh (VNG Corp). Qua những chia sẻ về tầm nhìn và định hướng phát triển sản phẩm ứng dụng game di động, các diễn giả kể trên đã vạch ra những xu hướng phát triển của thị trường game di động toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

VIETNAM MOBILE GAME FEST 2018.3

Bluebird’s Battle Area

Bên cạnh phần Final Round Pitching và Panel Talk, người tham dự sự kiện năm nay còn được hòa mình vào một đấu trường lý thú và đầy hào hứng qua thể thức đấu loại trực tiếp trên 3 tựa game “made in Vietnam” gồm: Heroes Strike, Galaxy Attack và Còi To Cho Vượt. Ban tổ chức Bluebird đã tạo điều kiện cho không chỉ những thí sinh tham gia trực tiếp mà còn thông qua cả hình thức online. Hàng trăm game thủ đã phân tài cao thấp trong Bluebird’s Battle Area và dành về cho mình những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức, với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 20 triệu đồng.

VIETNAM MOBILE GAME FEST 2018.4

Sự kiện đã khép lại thành công

Vietnam Mobile Game Fest 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp không chỉ bởi sự hưởng ứng và nhiệt huyết của người tham dự, mà còn từ sự tài trợ của các đơn vị đối tác, game studio và marketing agency như Hiker Games, VP Bank, Amanotes, UPLTV, v.v…

VIETNAM MOBILE GAME FEST 2018.5

Đóng vai trò là nhà tài trợ Vàng cho Bluebird Award – Vietnam Mobile Game Fest 2018 năm nay, đơn vị hỗ trợ tăng trưởng doanh thu AppotaX – Đối tác Xuất bản Chính thức được ủy quyền (Certified Publishing Partner) của Google mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các nhà lập trình và phát hành ứng dụng di động trên con đường đưa thị trường chung phát triển tới một tầm cao mới. Hẹn gặp lại các bạn tại Bluebird Award 2019!

Comments

comments

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *